การหาเงินทางอินเตอร์เน็ต - Makemoney By Internet

การหาเงินทางอินเตอร์เน็ต หรือ MakemoneyOnline จริงๆแล้วก็ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรเลย มีคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตในการหาเงินตั้งสิบกว่าปีมาแล้ว โดยคนส่วนใหญ่ที่รู้เรื่องการหาเงินทางอินเตอร์มักจะเป็นพวกเขียนเว็บไซต์ และพื้นฐานการหาเงินทางอินเตอร์เน็ตที่นิยมกันมานานก็ การเขียนเว็บไซต์ขึ้นมาแล้วรับโฆษณาจากผู้ลงโฆษณามาติดที่เว็บของตัวเอง ซึ่งวิธีการหาเงินแบบนี้ปัจจุบันก็ยังใช้ กันอยู่แพร่หลาย แต่จริงแล้วๆการหาเงินทางอินเตอร์เน็ตมีอยู่มากมายหลายวิธี ซึ่งมีทั้งที่ได้เงินจริงและไม่จริง ก็ต้องพิจารณากันไปตามประสบการณ์ของแต่ละคน ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ให้ความสนใจในเรื่องการหาเงินทางอินเตอร์เน็ต และก็พยายามหาหนทางที่จะหาเงินในโลกของอินเตอร์เน็ตให้ได้อย่างจริงๆจัง ซึ่งบางคนสามารถหาเงินจากอินเตอร์เน็ตได้เดือนแสนหรือเดือนล้านเลยทีเดียว การหาเงินทางอินเตอร์เน็ตที่ผมนำมาแนะนำใน Blog ของผมนี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นระบบที่ผมกำลังทำหรือศึกษาอยู่ ก็ลองพิจารณาศึกษากันดูนะครับ

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2552

Complexplaza หาเงินกับระบบ Affiliate ขายหนังสือออนไลน์

เว็บไซต์นี้จะเป็นเว็บขายหนังสือออนไลน์นะครับ การหาเงินกับเว็บไซต์นี้จะทำได้โดยการที่เราสมัครสมาชิกกับทางเว็บไซต์ ซึ่งสมัครฟรี!! เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยขาย (Affiliate Program) หนังสือออนไลน์ให้กับทางเว็บไซต์ เมื่อเราขายได้เราก็จะได้ค่าตอบแทนจากยอดขายนั้น 10-20 % เลยที่เดียว ส่วนในเรื่องของการขายนั้นหลายคนอาจสงสัยว่าแล้วจะขายยังไง คือว่าทางเว็บเค้าจะให้ลิงค์หรือแบนเนอร์ เพื่อให้เรานำไปโฆษณาในที่ต่างๆ ในอินเตอร์เน็ต เช่น ตามเว็บที่บริการให้ลงโฆษณาฟรี ซึ่งเมื่อมีคนซื้อจากลิงค์ที่เรานำไปโฆษณาเราก็จะได้ส่วนแบ่ง โดยที่เราไม่จำเป็นต้องจัดส่งสินค้าแต่อย่างใด เพราะทางเว็บ ComplexPlaza เค้าจะจัดการกับเองครับ ศึกษารายละเอียด/สมัคร คลิก!! เข้าไปแล้วดูที่หัวข้อ ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์นะครับ สมัครฟรี!! สบายใจได้

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2552 เวลา 14:27

    ตัวนี้น่าสนใจมากครับ เดี๋ยวจะลองเล่นดูครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2553 เวลา 21:09

    so thanks!!

    ตอบลบ